Free Hosting

วันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2558

มาสร้างสถานีฟังเพลงออนไลน์กันดีกว่า


มาสร้างสถานีฟังเพลงออนไลน์กันดีกว่า
สวัสดีครับ วันนี้ผมของดี มีที่เดียวที่เปิดให้ดาวน์โหลดกันฟรีๆ คือ โปรแกรมสถานีฟังเพลงออนไลน์ My JukeBox Version 1.00 ของพี่ MAx แห่ง http://www.mocyc.com ที่อนุญาตให้ผมเขียนบทความถึงโปรแกรมของพี่เค้า  รวมทั้งเอาโปรแกรมมาให้เราโหลดไปใช้งานกันฟรีๆด้วย แต่มีข้อแม้อยู่ว่า คุณจะต้องส่งรายละเอียดของคุณและการนำเอาไปใช้งานของโปรแกรมว่าคุณเอาไปใช้งานอะไร ทำเว็บไซต์อะไร เมื่อทางเราได้ตรวจสอบแล้วจะทำการส่งรหัสผ่านโปรแกรมเอาไปให้ทางอีเมล์นะครับ
จริงๆโปรแกรมนี้ราคา 2,000 บาท แต่ด้วยเนื่องจากมีคนต้องการระบบนี้กันมากมาย พี่เค้าเลยใจดีเอามาแจกให้ แต่ต้องการข้อมูลผู้ที่นำไปใช้เก็บไว้เป็นฐานข้อมูลด้วย ว่าใครดาวน์โหลดโปรแกรมเอาไปใช้กันมั่ง แล้วเอาไปใช้ทำอะไรกัน
 ขออย่างเดียว !! อย่าเอาโปรแกรมนี้ไปแสวงหาผลประโยชน์ โดยการเอาโปรแกรมนี้ไปขาย หรือว่าเอาปรับเปลี่ยนเป็นรูปแบบหรือหน้าตาของคุณ แล้วเอาไปขายเพื่อหาประโยชน์ส่วนตัว ข้อนี้ขอเลยนะครับว่าอย่า!!
ส่งรายละเอียดของคุณเพื่อรับรหัสผ่านก่อนการติดตั้งครับเอาละครับวันนี้ไม่เกริ่นนาน เพราะรายละเอียดมันเยอะครับ มาเริ่มต้นกันเลยนะครับ……

เราเคยเห็น Kapook.com หรือเว็บอื่นๆที่ให้บริการฟังเพลงออนไลน์กันมาแล้ว และเป็นที่นิยมกันมากด้วย วันนี้ผมจึงได้นำตัวระบบจัดการนั้นเอามาให้ใช้งานกัน ก่อนอื่นดาวน์โหลดโปรแกรมได้ที่นี่ครับ แล้วจากนั้นให้คุณส่งรายละเอียดข้อมูลของคุณและการนำโปรแกรมไปใช้ของคุณ ได้ที่นี่เพื่อรับรหัสผ่านก่อนการติดตั้งนะครับ
เมื่อเราดาวน์โหลดโปรแกรมมาก็ให้คลาย Zip ออก หน้าตาโปรแกรม Setup จะเป็นดังรูปข้างล่างนี้
ให้คุณดับเบิ้ลคลิ๊กเพื่อทำการ Setup โปรแกรมให้มันจะทำการแตกไฟล์ไว้บนเครื่องของคุณ ขั้นแรกนี้เป็นหน้าต้อนรับ ให้คุณคลิก Next ไปได้เลย
ขั้นต่อมาคุณจะต้องไปขอรหัสผ่านมาก่อน หลังจากนั้นให้นำรหัสผ่านที่ได้มากรอกลงไป แล้ว กด Next ถ้ารหัสผ่านถูกต้องจะยินยอมให้ผ่านไปยัง step ต่อไป
มาอ่านรายละเอียด License ของโปรแกรม เมื่ออ่านเสร็จและยอมรับข้อตกลงให้ เลือกที่ I agree…….. แล้วคลิ๊ก Next ไป
จะแจ้งข้อมูลเบื้องต้นของโปรแกรม และรายละเอียดในการติดต่อ เมื่ออ่านจบ คลิ๊ก Next ต่อได้เลย
ให้เลือกที่เก็บไฟล์ของโปรแกรมนี้ว่าจะให้มันแตกไฟล์เอาไว้ส่วนไหนของเครื่อง อย่างเช่นของผมจะ แตกไฟล์เก็บเอาไว้บนหน้า Desktop หลังจากนั้นคลิ๊ก Next
โปรแกรมกำลังทำการแตกไฟล์ลงบนเครื่องของเรา
เมื่อเสร็จแล้วให้คลิ๊ก Finish ครับ
เสร็จเรียบร้อยแล้วสำหรับการแตกไฟล์โปรแกรมลงบนเครื่องของเรา ก่อนการนำไปใช้งาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น


พื้นที่โฆษณา

Free Hosting

พื้นที่โฆษณา

Free Hosting
 

Copyright © สอนเขียนโปรแกรม html php css Java SQL jQuery XML Ajax Design by ScriptMasterWebDesign | Theme by ScriptMasterWebDesign | Powered by HosTing