Free Hosting

วันอาทิตย์ที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2558

ข้อความแสดงข้อความผิดพลาดของเว็บไซต์ (ข้อผิดพลาด HTTP)

ข้อ ผิดพลาด HTTP จะถูกส่งจากเว็บไซต์ไปยังเว็บเบราว์เซอร์ของคุณ หากเกิดปัญหาในขณะกำลังพยายามดูเว็บเพจ ถ้าเว็บเพจไม่สามารถแสดงได้ Internet Explorer จะแสดงเพจแสดงข้อผิดพลาดจริงที่เว็บไซต์ส่งไป หรือข้อความแสดงข้อผิดพลาดที่จำง่ายใน Internet Explorer รายการด้านล่างจะแสดงข้อผิดพลาดที่พบกันทั่วไปและแนวทางการแก้ไขปัญหาที่ เป็นสาเหตุ

ตารางต่อไปนี้จะแสดงรายการข้อผิดพลาด HTTP ทั่วไปที่ Internet Explorer จะแสดง สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับโพรโทคอล HTTP รหัสข้อผิดพลาด และสาเหตุ โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ World Wide Web Consortium (W3C) คุณยังสามารถค้นหารหัสข้อผิดพลาดเฉพาะได้จากเว็บไซต์

ข้อความแสดงข้อผิดพลาด HTTP
     

ความหมายของมันคืออะไร
     

สิ่งที่คุณสามารถทำได้


ไม่พบเว็บเพจ (HTTP 400)
     

Internet Explorer สามารถเชื่อมต่อกับเว็บเซิร์ฟเวอร์ แต่ไม่พบเว็บเพจดังกล่าว เพราะมีปัญหาเกี่ยวกับที่อยู่เว็บ ( URL) ข้อความแสดงข้อผิดพลาดนี้มักเกิดขึ้นบ่อยครั้ง เพราะมีการป้อนที่อยู่เว็บไซต์ไม่ถูกต้อง
     

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าที่อยู่ถูกต้องและลองอีกครั้ง

เว็บไซต์ปฏิเสธที่จะแสดงเว็บเพจนี้ (HTTP 403)
     

Internet Explorer สามารถเชื่อมต่อกับเว็บไซต์ แต่ไม่มีสิทธิ์ในการแสดงเว็บเพจ ปัญหานี้อาจเกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ ต่อไปนี้คือสาเหตุบางประการที่พบโดยทั่วไป

    *      ผู้ดูแลเว็บไซต์ต้องให้สิทธิ์แก่คุณในการดู เว็บเพจ หรือเว็บเซิร์ฟเวอร์ไม่ยอมรับการร้องขอเว็บเพจแบบสาธารณะ ถ้าเป็นเว็บไซต์ที่คุณควรจะเข้าถึงได้ ให้ติดต่อผู้ดูแลเว็บไซต์
    *      เว็บเพจที่คุณกำลังพยายามดูเป็นเว็บเพจที่ สร้างโดยโปรแกรมใดโปรแกรมหนึ่ง เช่น ตะกร้าช้อปปิ้งหรือโปรแกรมค้นหา และผู้ดูแลเว็บไซต์ไม่ได้กำหนดค่าโฟลเดอร์บนเซิร์ฟเวอร์ที่โปรแกรมนั้นอยู่ ให้ถูกต้อง
    *      คุณพิมพ์ที่อยู่เว็บพื้นฐาน (ตัวอย่างเช่น www.example.com) แต่เว็บไซต์ไม่มีเว็บเพจเริ่มต้น (เช่น index.htm หรือ default.htm) นอกจากนี้ เว็บไซต์ดังกล่าวไม่อนุญาตให้แสดงรายการไดเรกทอรี ซึ่งอนุญาตให้คุณดูแฟ้มในโฟลเดอร์เว็บ

     
ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีที่อยู่ที่ถูกต้อง ถ้าเป็นการเชื่อมโยง การเชื่อมโยงนั้นอาจจะเลิกใช้ไปแล้วและไม่มีอยู่บนเว็บไซต์อีกต่อไป


ไม่พบเว็บเพจ (HTTP 404)
     
Internet Explorer สามารถเชื่อมต่อกับเว็บไซต์ แต่ไม่พบเว็บเพจ บางครั้งข้อผิดพลาดนี้ก็มีสาเหตุมาจากเว็บเพจไม่พร้อมใช้งานชั่วคราว หรือเป็นเพราะเว็บเพจถูกลบออกไปแล้ว
     

ลองอีกครั้งในภายหลัง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีที่อยู่ที่ถูกต้องและตัวสะกดถูกต้อง ถ้าเป็นการเชื่อมโยง การเชื่อมโยงนั้นอาจจะเลิกใช้ไปแล้วและไม่มีอยู่บนเว็บไซต์อีกต่อไป

เว็บไซต์ไม่สามารถแสดงเพจ (HTTP 405)
     

Internet Explorer สามารถเชื่อมต่อกับเว็บไซต์ แต่ไม่สามารถดาวน์โหลดเนื้อหาเว็บเพจไปยังคอมพิวเตอร์ของคุณได้ ปัญหานี้มักจะมีสาเหตุมาจากวิธีการตั้งโปรแกรมเว็บเพจ
     

อย่างไรก็ตาม ปัญหานี้เกี่ยวข้องกับเว็บไซต์ และคุณแทบจะไม่สามารถทำอะไรได้ นอกเสียจากคุณจะเป็นเว็บมาสเตอร์ คุณอาจลองพยายามอีกครั้งในภายหลังเพื่อดูว่าปัญหาได้รับการแก้ไขแล้วหรือยัง ถ้าเว็บไซต์นี้เป็นเว็บไซต์ที่โดยปกติคุณเข้าชมได้โดยไม่มีปัญหา คุณอาจลองติดต่อเจ้าของเว็บไซต์ดู

Internet Explorer ไม่สามารถอ่านรูปแบบของเว็บเพจนี้ (HTTP 406)
     

Internet Explorer สามารถรับข้อมูลจากเว็บไซต์ แต่ข้อมูลอยู่ในรูปแบบที่ Internet Explorer ไม่ทราบวิธีการแสดงผล
     

หากคุณกำลังร้องขอเอกสาร ให้ตรวจดูว่าคุณได้ใส่นามสกุลแฟ้มหรือไม่ เช่น .pdf หรือ .doc

เว็บไซต์ไม่ว่างที่จะแสดงเว็บเพจ (HTTP 408 หรือ 409)
     

เซิร์ฟเวอร์ใช้เวลานานเกินไปในการแสดงเว็บเพจ หรือมีผู้ใช้ร้องขอเว็บเพจเดียวกันมากเกินไป
     

ลองเข้าเว็บเพจนี้อีกครั้งในภายหลัง

ไม่มีเว็บเพจนี้อยู่อีกต่อไป (HTTP 410)
     

Internet Explorer สามารถเชื่อมต่อกับเว็บไซต์ แต่ไม่พบเว็บเพจ ซึ่งแตกต่างกับข้อผิดพลาด HTTP 404 เพราะข้อผิดพลาดนี้เป็นแบบถาวรและเปิดใช้งานโดยผู้ดูแลเว็บไซต์ บางครั้ง ข้อผิดพลาดดังกล่าวจะใช้สำหรับข้อเสนอหรือข้อมูลส่งเสริมการขายที่มีระยะ เวลาจำกัด
     

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีที่อยู่ที่ถูกต้อง ถ้าเป็นการเชื่อมโยง การเชื่อมโยงนั้นอาจเลิกใช้ไปแล้ว

เว็บไซต์ไม่สามารถแสดงเพจ (HTTP 500)
     

เว็บไซต์ที่คุณกำลังเยี่ยมชมเกิดปัญหากับ เซิร์ฟเวอร์ที่ทำให้ไม่สามารถแสดงเว็บเพจได้ บ่อยครั้งมักมีสาเหตุมาจากการบำรุงรักษาเว็บไซต์หรือเนื่องจากข้อผิดพลาดใน การเขียนโปรแกรม ในเว็บไซต์แบบโต้ตอบที่ใช้การเขียนสคริปต์
     

อย่างไรก็ตาม ปัญหานี้เกี่ยวข้องกับเว็บไซต์ และคุณแทบจะไม่สามารถทำอะไรได้ นอกเสียจากคุณจะเป็นเว็บมาสเตอร์ คุณอาจลองพยายามอีกครั้งในภายหลังเพื่อดูว่าปัญหาได้รับการแก้ไขแล้วหรือยัง หากปัญหายังคงอยู่และเว็บไซต์นี้เป็นเว็บไซต์ที่โดยปกติคุณเข้าชมได้โดยไม่ มีปัญหา คุณอาจลองติดต่อเจ้าของเว็บไซต์ดู

เว็บไซต์ไม่สามารถแสดงเว็บเพจ (HTTP 501 หรือ 505)
     

ข้อผิดพลาด 501 (HTTP 501 - ไม่ได้นำมาใช้) หมายถึงเว็บไซต์ที่คุณกำลังเยี่ยมชมไม่ได้ตั้งค่าให้แสดงเนื้อหาที่ เบราว์เซอร์ของคุณร้องขอ

ข้อผิดพลาด 505 (HTTP 505 - ไม่สนับสนุนรุ่นนี้) หมายถึงเว็บไซต์ไม่สนับสนุนโพรโทคอล HTTP รุ่นที่เบราว์เซอร์ของคุณใช้ (HTTP/1.1 เป็นรุ่นที่ใช้กันโดยทั่วไป) เพื่อร้องขอเว็บเพจ
     

ข้อผิดพลาดเหล่านี้อาจเกิดขึ้นได้หากคุณเปิดใช้งาน HTTP 1.1 ไว้ เมื่อต้องการปิดใช้งาน HTTP 1.1 ให้คลิกปุ่ม เครื่องมือ คลิก ตัวเลือกอินเทอร์เน็ต และคลิกแท็บ ขั้นสูง ภายใต้ การตั้งค่า ให้เลื่อนลงไปที่ส่วน การตั้งค่า HTTP 1.1 แล้วล้างกล่องกาเครื่องหมายสำหรับ ใช้ HTTP 1.1 นอกจากนี้ ข้อผิดพลาดเหล่านี้อาจเกิดขึ้นได้ถ้าผลิตภัณฑ์ของบริษัทอื่นเข้ามารบกวน Internet Explorer ลองปิดโปรแกรมทั้งหมดแล้วพยายามเข้าเว็บเพจอีกครั้งหนึ่ง

เว็บไซต์จะแสดงข้อผิดพลาด HTTP ด้วยวิธีใดวิธีหนึ่งต่อไปนี้ โดยการแสดงเว็บเพจที่กำหนดเองหรือโดยการส่งหมายเลขข้อผิดพลาดปกติไปยัง Internet Explorer ถ้าเว็บไซต์เสนอเว็บเพจที่กำหนดเองสำหรับข้อผิดพลาดนั้น Internet Explorer จะแสดงเว็บเพจนั้นเสมอ ถ้าเว็บไซต์ส่งหมายเลขข้อผิดพลาดปกติมาแทนเว็บเพจแบบกำหนดเอง Internet Explorer จะอ่านหมายเลขข้อผิดพลาดนั้นและแสดงข้อความแสดงข้อผิดพลาดที่มีข้อมูลเล็ก น้อยแทนที่จะเป็นตัวเลขเพียงอย่างเดียว (ข้อผิดพลาดเหล่านี้มักเรียกว่าข้อความแสดงข้อผิดพลาดที่จำง่าย) ทำตามขั้นตอนด้านล่างเพื่อแจ้งให้ Internet Explorer ปิดข้อความแสดงข้อผิดพลาดที่จำง่ายเหล่านี้ และแสดงหมายเลขข้อผิดพลาดที่ส่งจากเว็บไซต์เพียงอย่างเดียว

การปิดข้อความแสดงข้อผิดพลาด HTTP ที่จำง่าย

   1.      เปิด Internet Explorer โดยการคลิกปุ่ม เริ่มรูปภาพของปุ่ม 'เริ่ม'แล้วคลิก Internet Explorer
   2.      คลิกปุ่ม เครื่องมือ แล้วคลิก ตัวเลือกอินเทอร์เน็ต
   3.      คลิกแท็บ ขั้นสูง แล้วเลื่อนลงไปที่ส่วน การเรียกดู
   4.      ล้างกล่องกาเครื่องหมาย แสดงข้อความแสดงข้อผิดพลาด HTTP ที่จำง่าย แล้วคลิก ตกลง

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น


พื้นที่โฆษณา

Free Hosting

พื้นที่โฆษณา

Free Hosting
 

Copyright © สอนเขียนโปรแกรม html php css Java SQL jQuery XML Ajax Design by ScriptMasterWebDesign | Theme by ScriptMasterWebDesign | Powered by HosTing