Free Hosting

วันจันทร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2563

Google Earth คืออะไร กูเกิล เอิร์ธ คือ โปรแกรมสำหรับดูภาพถ่ายทางอากาศ และแผนที่ ทั่วโลก

Google Earth คืออะไร
Google Earth คือ โปรแกรมที่สร้างโดยบริษัท Google ใช้สำหรับดูภาพถ่ายทางอากาศพร้อมทั้งแผนที่ เส้นทาง และผังเมือง รวมทั้งระบบ จีไอเอส ในรูปแบบ 3 มิติ โปรแกรมนี้ช่วยให้เราศึกษาข้อมูลก่อนเดินทางได้เป็นอย่างดี ทำให้เราสามารถค้นหาที่ตั้งของสถานที่ที่เราจะเดินทางไป เส้นทางต่าง ๆ ของเมืองที่เราจะเดินทางไป รวมถึงแหล่งข้อมูลอื่น ๆ เช่น สภาพดินฟ้าอากาศ สำหรับรูปแบบการทำงานของ Google Earth นั้นก็จะเป็นการทำงานแบบ Client Server โปรแกรมส่วนที่พวกเราใช้งานจะเรียกว่า Google Earth client ซึ่ง Google ให้เรามาใช้งานฟรี
Google Earth คืออะไร กูเกิล เอิร์ธ คือ โปรแกรมสำหรับดูภาพถ่ายทางอากาศจากทั่วโลก พร้อมแผนที่ ทั้งดูภาพสถานที่ต่างๆในโลกแบบ 3 มิติได้อีกด้วย

ข้อมูลอ้างอิง
http://th.wikipedia.org
http://www.vcharkarn.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น


พื้นที่โฆษณา

Free Hosting

พื้นที่โฆษณา

Free Hosting
 

Copyright © สอนเขียนโปรแกรม html php css Java SQL jQuery XML Ajax Design by ScriptMasterWebDesign | Theme by ScriptMasterWebDesign | Powered by HosTing